//]]> //]]>

Krungsri Consumer’s Financial Literacy
“ฉลาดคิด ฉลาดใช้ - U Contest”

การมีวินัยทางการเงิน นำมาซึ่งชีวิตที่เป็นสุขเริ่มจากหลักง่ายๆ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” “มีเงินเก็บ ไม่มีจน” บริหารเงินสไตล์คนรุ่นใหม่ จัดการเงินยังไงให้อยู่หมัด ทุกๆ คนที่มีฝัน อย่าปล่อยให้กลายเป็นแค่ฝันกลางวัน เมื่อมีฝันแล้วควรเริ่มสร้างมันให้เป็นจริง 

โครงการประกวดสื่อให้ความรู้ทางการเงิน “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ - U Contest” เป็นโครงการที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนิสิต นักศึกษาในระดับปี 3 และ ปี 4 ที่กำลังจะจบการศึกษาออกสู่สังคม โดยมีการแบ่งการประกวดออกเป็น 3 รอบ คือ

1. การประชาสัมพันธ์ และคัดเลือกรอบแรกซึ่ง นอกจากจะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อช่องทางต่างๆแล้วยังมีการเชิญตัวอย่างผู้ประสบความสำเร็จในเรื่องการบริหารจัดการด้านการเงินเพื่อไปพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์ให้ นิสิต นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยโดยรอบนี้ผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานเรื่อง “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” ผ่านรูปแบบของโครงงานโดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาเซ็นรับรองผลงาน และทางกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิ จะคัดเลือกผลงานเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป 20 ชิ้นงาน

2. รอบที่ 2 เป็นรอบของการนำเสนอ 20 ชิ้นงานที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก โดยนิสิต นักศึกษาที่มีผลงานผ่านเข้ารอบนี้ ต้องมานำเสนอโครงงาน(ไม่จำกัดรูปแบบ)ที่จัดทำขึ้นกับคณะกรรมการ เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 10 ทีมสุดท้าย โดยในรอบนี้นอกจากนิสิต นักศึกษา จะได้ฝึกฝนทักษะการนำเสนอแล้วทางกรุงศรี คอนซูมเมอร์ยังจัด ให้มีการอบรมคอร์สพิเศษต่าง ๆจาก กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสื่ออีกด้วย

3. รอบตัดสิน 10 ทีมสุดท้ายที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับเงินสนับสนุนทีมละ 20,000 บาท เพื่อนำไปผลิตสื่อในรูปแบบที่ถนัดเช่น Clip VDO หรือ Animation ภายในเวลาไม่เกิน 3 นาทีเป็นชิ้นงานเพื่อเผยแพร่สู่สาธารณชน ในช่องทางของ Social Media และ Viral Media และนำเสนอผลงานในรอบตัดสินโดย มีรางวัลให้เป็นทุนการศึกษาให้ผู้ชนะในลำดับที่ 1, 2 และ 3 เป็นจำนวน 100,000 บาท 50,000 บาท และ 30,000 บาทตามลำดับ และมีโล่เกียรติยศให้กับอาจารย์ที่ปรึกษา ของทีมที่ชนะพร้อมประกาศนียบัตรมอบให้ ทั้ง 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบนี้ 

U Contest

สามารถอ่านวิธีการส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่   https://goo.gl/dTTy8o
 
Send Article To Friend
E-mail To:
From:

บทความที่น่าสนใจ

+อ่านบทความอื่นๆ

Mastercard The 1 Central_Group_Logo-227x35.png